Header Ads

Breaking News

SINA WA KUMLILIA:SIMULIZI NZURI YA KUSISIMUA

SIMULIZI SEHEMU 1


Ilikuwa ni kipindi ambacho sura yangu ilimvutia kila mtu, ukitupilia mbali mwendo, sauti na hata mpangilio wangu wa mavazi. Nilijiona mm ndiye katika hii dunia, niliona kama mungu aliniumba peke yangu.
Kila mwanaume alipenda kuniita kila nilipo pita, nilipoitika waliishia tu kunipa hi na kunisifia dada umependeza mara dada we mzuri hadi ikafika wakati nikaona kama maneno ya kawaida tu katika maisha yangu kwani hakuna siku ambayo sikusifiwa
.
/>Lakini huu uzuri wangu ndo ulipelekea hadi leo hii nisimulie stori hii. Nawaomba wewe unaye soma hii hadithi leo usipuuze izingatie huenda nam ningepata nafasi ya kusoma haya nisingelipata haya yote.

Kipindi hiki kila mwanaume alipenda kunitoa out ukiachilia mbali wapenzi wangu nilikuwa na wapenzi wengi cjui kwa sababu ya vishawishi au niliona fahari, sitaki niongelee hilo.

Nilipata kila nilichotaka kutoka kwa wazazi wangu pamoja na wanaume walio jipendekeza kwangu. Nilitumiwa pesa na wanaume wanao nifahamu na wale walio niomba urafiki tu kwenye  mitandao ya kijamii.

Historia ya maisha yangu ilianza kufutika siku ambayo niliahidiwa kutolewa out na mwanaume kumbe ulikuwa ni mtego. Baada ya kwenda sehemu aliyo niahidi gest huko ndikonilikutana na wanaume wa wanne na wote nilikuwa nawafahamu, alikuwa Hamisi, moses, Jerome na Hasani ambaye ndiye aliyenipa appointment.

Nilishtuka sana coz wote walikuwa watu wangu na nisha wahi kutoka nao. Niliishiwa nguvu ghafra niliona kama dunia sio yangu tena na niliona maisha ni kama azabu kwangu.

Sikuwa na jinsi na sikuwa na kwa kukimbilia maana hamisi aliye nipokea alikuwa nyama yangu akafunga mlango.

Kila mtu aliniuliza swali na wote lilikuwa la aina moja. "Unanifahamu mm" nilikosa majibu ya kuwapa nkabaki kukaa kimya kama mtu aliye pigwa na bumbwanzi kwa taarifa ya msiba wa ndungu au rafiki wa karibu.

Hapo ndipo jerome alinipiga kofi nkajikuta nipo sakafuni kama mtoto aliyepigwa na mama yake baada ya kudokoa boga jikoni.

Hapo saaa nkawa kama mtu kanigutua toka usingizini "nakufahamu" nikajibu mwingine ajarudia swali "wote nawafahamu" nkajibu. Swali la pili likafuata ambalo ndilo lilikuwa gumu sana kuli jibu. "Unatufahamu kama nani?

$ikuweza kulijibu swali hilo nkadondoshewa kipigo kingone hata aloyenipiga safari hii sikumwona. "Huyu tumpoteze tu kama hataki kusema"

Ndipo hasani akatoa kisu alicho kidumbukiza ndani ya siluali yake.....ITAENDELEA
USIKOSE KUFUATILIA SEHEMU YA 3 YA SIMULUZI HII.

No comments